Hướng dẫn mua hàng của Công ty lọc nước MYCOgroup

Hệ thống lọc nước giếng khoan

Nghiên cứu thông qua các xếp hạng, biểu đồ so sánh và đánh giá của các công ty lọc nước sản xuất thiết bị làm mềm nước khác nhau, bạn có thể tự hỏi mình nên mua loại thiết bị làm mềm nước nào tốt nhất? Bạn có cần chất làm mềm nước không chứa muối? Chất làm mềm nước gốc muối? Trao đổi điện từ hay trao đổi ion? Hệ thống thẩm thấu ngược có phải là “chất làm mềm” không?

Những công ty nào là tốt nhất để đối phó?

Tóm lại, loại máy làm mềm nước nào tốt nhất hiện nay? Và làm thế nào bạn có thể nói?

Hệ thống lọc nước tổng làm mềm nước

(Một ví dụ về chất làm mềm nước gốc muối truyền thống)

Chất làm mềm nước, đúng như tên gọi của nó, làm mềm nước cứng. Nước cứng là nước, vì bất kỳ lý do gì, có nồng độ magie và canxi cao. Có rất nhiều phương pháp để loại bỏ lượng magiê và canxi này hoặc làm giảm tác dụng của nó.

Chúng tôi đã xem xét các hệ thống và quy trình khác nhau mà các chất làm mềm nước hoạt động, như chưng cất, thẩm thấu ngược, điện từ, trao đổi ion và – tất nhiên, kết tinh được hỗ trợ bằng mẫu (hệ thống FS1000 của chúng tôi sử dụng để tác động đến cấu trúc tinh thể của magie và canxi để nó lơ lửng trong nước).

Bây giờ, hãy nói về cách bán máy làm mềm nước kiểu cũ và cách bạn có thể tránh một số cách bán cứng cơ bản mà những người bán máy làm mềm nước ở địa phương sử dụng để bán cho bạn một sản phẩm mà 1) bạn có thể không cần và 2) không hiệu quả .

Lọc tổng MYCO 02

Các Công ty lọc nước tại địa bàn bạn sinh sống: Tránh các chiến thuật bán hàng giá cao

Điều này thoạt đầu có vẻ lạc đề nhưng tôi sẽ quay lại điểm chính để bạn có thể hiểu chính xác nó liên quan như thế nào.

Thật không may, nếu bạn đã mua một thiết bị làm mềm nước từ một người bán hàng địa phương, bạn có thể lập luận rằng, bạn đã làm như vậy.

“Xin chào thưa cô. Bạn có phiền không nếu tôi kiểm tra độ cứng của nước tại nhà bạn? Sẽ chỉ mất một phút thôi.”

Dòng trên – đó là cơ sở của việc bán lọc nước theo kiểu truyền thống.

Nếu ai đó cung cấp cho bạn một dịch vụ miễn phí, chẳng hạn như kiểm tra vòi nước của bạn để tìm “nước cứng” (nghe có vẻ nguy hiểm và không mong muốn), bạn có thể sẽ không từ chối họ. Ngay cả khi bạn không có ý định mua bất cứ thứ gì họ đang bán thì cũng không hại gì khi biết liệu bạn có gặp vấn đề về nước cứng hay không, phải không?

Vì vậy, bạn cho họ vào và kết quả kiểm tra cho kết quả dương tính: bạn thực sự gặp  vấn đề về nước cứng, và bạn quyết định – vì người bán hàng đã rất tử tế khi xác định vấn đề cho bạn – bạn sẽ mua bất cứ chất làm mềm nước nào mà anh ấy đang bán. Rốt cuộc, anh ấy đang giúp đỡ bạn, vì vậy bạn cũng có thể trả lại nó.

Ngoài ra, anh ấy còn là người cực kỳ đề cao: Anh ấy biết rằng bạn không biết gì về nước cứng nên anh ấy nhấn mạnh rằng đó là một vấn đề mà bạn phải loại bỏ ngay lập tức . Anh ấy thậm chí còn ngạc nhiên khi bạn không gặp phải bất kỳ vấn đề sức khỏe nào do uống rượu, tắm rửa và tắm bằng nước cứng trong thời gian dài.

Bây giờ có hai vấn đề: 1) nước cứng không có hại cho bạn; trên thực tế, magiê và canxi thực sự tốt cho bạn  theo nhiều cách, và 2) thay vì bán cho bạn chất làm mềm nước kết tinh có hỗ trợ khuôn không chứa muối , nhân viên bán hàng lắp đặt chất làm mềm nước gốc muối (cần các ion magie và canxi lành mạnh trong nước cứng và thay thế chúng bằng các ion natri không lành mạnh, một vấn đề về chế độ ăn uống mà chúng ta đã nói đi nói lại trong các bài viết của mình), đồng thời đăng ký cho bạn dịch vụ thay thế bể natri hàng tháng.

Anh ta không chỉ ép bạn mua thứ mà bạn không thực sự cần mà còn biến việc kinh doanh làm mềm nước thành mô hình đăng ký, khiến bạn tốn rất nhiều giá trị.

Các lựa chọn thay thế tốt nhất cho chất làm mềm nước gốc muối

Nếu chất làm mềm nước gốc muối không còn nữa, thì chất làm mềm nước không chứa muối tốt nhất năm 2023 là gì?

Lọc tổng từ MYCO Việt Nam

Tất nhiên sản phẩm đầu tiên chúng ta phải nhắc tới chính là  Hệ thống lọc nước tổng MYCO-02 của MYCO Việt nam . Thông qua quá trình kết tinh được hỗ trợ bởi mẫu, MYCO-02thay đổi cách hình thành cặn vôi trên các thiết bị. Nó không loại bỏ các ion magie và canxi trong nước; nó chỉ phá vỡ chúng thành các cấu trúc tinh thể nhỏ hơn, giữ chúng lơ lửng trong nước tới 72 giờ, do đó ngăn ngừa sự tích tụ cặn vôi.

Điều gì làm cho MYCO-02 trở nên đặc biệt?

Bộ lọc của chúng tôi được sản xuất bằng cách sử dụng than hoạt tính làm từ gáo dừa đặc biệt có tên AquaSorb HS. Nó hoàn hảo cho độ dẫn điện thấp và độ tinh khiết đặc biệt cao. Cùng với Jacobi Carbons, chúng tôi đã phát triển một loại carbon mà chúng tôi hy vọng sẽ đặt ra tiêu chuẩn xuất sắc cho ngành.

Dầu xả/làm mềm nước không chứa muối chống cặn 

Tương tự như FS500, thiết bị làm mềm nước này không loại bỏ magiê và canxi khỏi nước của bạn. Nó chỉ thay đổi cách nước cứng phản ứng với các thiết bị.

Chất làm mềm nước và dầu xả chống cặn: Sự khác biệt là gì? 

Về cơ bản, tất cả chúng đều xử lý được tác dụng  của canxi và magie trong nước cứng, chứ không phải bản thân canxi và magie. Chất làm mềm nước truyền thống sử dụng trao đổi ion, một quá trình thay thế canxi và magie bằng natri, do đó làm mềm nước. Nếu bạn lấy que thử và kiểm tra độ cứng thì đánh giá sẽ bằng 0.    

Chất điều hòa nước đôi khi có nghĩa là chất làm mềm nước gốc muối hoặc chất làm mềm nước không chứa muối. Giống như hệ thống nước không có muối, canxi và magie được “điều hòa” để chúng không thể tạo cặn. Đó là lý do tại sao đôi khi chúng còn được gọi là hệ thống chống cặn.  

Có một cuộc tranh luận đang diễn ra trong ngành xử lý nước về việc nên gọi hệ thống không có muối là gì. Chúng ta vẫn có xu hướng sử dụng từ “chất làm mềm” vì nó xử lý độ cứng. Định nghĩa “chất làm mềm nước” theo   từ điển.com là “bất kỳ nhóm chất nào khi thêm vào nước có chứa ion canxi và magie sẽ làm cho các ion kết tủa hoặc  thay đổi tính chất thông thường của chúng : được sử dụng trong quá trình lọc nước để phòng thí nghiệm và giúp nước có khả năng tạo bọt hiệu quả hơn với xà phòng.” Vì hệ thống không có muối làm thay đổi các đặc tính thông thường của canxi và magie bằng cách ngăn ngừa sự tích tụ cặn vôi.

Mục tiêu của cuộc tranh luận này – thường được thúc đẩy bởi các công ty làm mềm nước bằng muối – là nhằm gây nhầm lẫn cho người mua. Nếu mọi người nghe thấy thuật ngữ “hệ thống chống cáu cặn” hoặc “điều hòa nước”, họ có thể nghĩ rằng những hệ thống đó hoàn toàn không xử lý nước cứng, điều này hoàn toàn không đúng sự thật.

Để tránh sự nhầm lẫn này, chúng tôi gọi hệ thống của mình là “máy làm mềm nước”. Họ thực sự làm điều tương tự, vậy tại sao lại thay đổi ngôn ngữ?

Hòa nhập với cái mới

Ngày nay, mọi người quan tâm đến việc loại bỏ clo, chloramine, các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, dược phẩm và các hợp chất hóa học khác trong nước hơn là loại bỏ các khoáng chất tự nhiên như canxi và magiê. Một số giếng nước suối tinh khiết nhất trên thế giới chứa đầy những khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe này.  

Các chất làm mềm nước truyền thống có hiệu quả cao trong việc xử lý các tác động tiêu cực của các khoáng chất tự nhiên này, nhưng không hiệu quả lắm trong việc xử lý tất cả các chất gây ô nhiễm không lành mạnh khác trong nước. Đó là lý do tại sao chúng tôi sử dụng bộ lọc than hoạt tính dạng hạt để loại bỏ và xử lý các “chất gây ô nhiễm” thực sự.

Để xử lý ảnh hưởng của nước cứng, chúng tôi bán chất làm mềm nước chống cặn, không chứa muối nhằm giải quyết ảnh hưởng của nước cứng mà không cần thêm muối hoặc natri. Vì vậy, “cách mới” xử lý nước là lọc nước và xử lý độ cứng bằng vật liệu chống cặn, như với FS-1500 của chúng tôi, bộ lọc và xử lý nước bán chạy nhất.

CÁC TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH

LỌC THÔNG MINH

MÁY LÀM MỀM NƯỚC

Một hệ thống cho tất cả nước trong nhà

Đúng

KHÔNG

Lãng phí điện, nước

KHÔNG

Đúng

Giảm sự tích tụ quy mô

Đúng

Đúng

Loại bỏ clo và bụi bẩn

Đúng

KHÔNG

Thân thiện với môi trường

Đúng

KHÔNG

Yêu cầu bảo trì

KHÔNG

Đúng

An toàn cho cây trồng và vật nuôi

Đúng

KHÔNG

Tốt cho việc làm sạch và rửa chén

Đúng

Đúng

Yêu cầu hệ thống bổ sung cho nước uống

KHÔNG

Đúng

Tạo ra nước mặn, nhớt, trơn

KHÔNG

Đúng

Ô nhiễm do xả nước muối

KHÔNG

Đúng

Bị pháp luật cấm ở nhiều cộng đồng

KHÔNG

Đúng

Loại bỏ các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe trong nước

KHÔNG

Đúng

Đảm bảo trọn đời

Đúng

KHÔNG

 

Mua hệ thống làm mềm nước tại địa phương so với trực tuyến

Các nhà phân phối địa phương đôi khi bán các thiết bị làm mềm nước truyền thống với giá hàng chục triệu đồng – và giá đó chưa bao gồm chi phí lắp đặt. Khi tính đến số tiền đăng ký hàng tháng, ngoài số tiền đó, bạn có thể phải xem xét thêm một nghìn đô la khác mỗi năm.

Với những người bán hàng trực tuyến như MYCO Việt Nam, bạn mua trực tiếp từ nhà sản xuất – tất nhiên là với mức giá trực tiếp của nhà sản xuất. Điều đó cho phép chúng tôi giữ chi phí ở mức cực thấp và loại bỏ hoàn toàn những người trung gian (đại lý địa phương), chuyển khoản tiết kiệm đó cho người tiêu dùng. Trở ngại duy nhất là việc cài đặt. May mắn thay, với hệ thống nước không dùng điện của chúng tôi, bạn không cần ổ cắm điện hoặc thậm chí là cống thoát nước, vì vậy việc lắp đặt rất dễ thực hiện đối với chủ nhà có kiến ​​thức cơ bản về hệ thống ống nước hoặc tệ nhất là một thợ sửa ống nước được chứng nhận.

Các đại lý nước ở địa phương sẽ cố gắng đánh giá thấp hệ thống nước muối vì không có chi phí bảo trì hàng tháng hoặc dịch vụ sửa chữa. Đó là bởi vì bạn không cần chi phí bảo trì hàng tháng hoặc dịch vụ sửa chữa; hệ thống không muối chỉ đơn giản là hoạt động tốt hơn về lâu dài. Trong khi đó, hệ thống muối liên tục gặp vấn đề về điện, bể chứa nước muối, áp lực nước, v.v.  

Lợi ích của việc chọn đại lý trực tuyến như MYCO Việt Nam

Cách làm mới sẽ loại bỏ tất cả những sai sót trong ngành xử lý nước. Nó tạo ra một giải pháp lành mạnh hơn, chi phí thấp hơn cho môi trường cho chủ nhà. Chúng tôi là một trong những công ty đầu tiên chỉ bán hệ thống nước không chứa muối, vì vậy chúng tôi rất vui khi nói rằng chúng tôi là bộ phận trung tâm của làn sóng xử lý nước mới này.

Lý do chính khiến hệ thống của chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng cao từ khách hàng là vì chúng tôi nói với họ sự thật về những gì hệ thống không có muối của chúng tôi làm và không làm. Chúng sẽ không loại bỏ canxi và magie, nhưng sẽ loại bỏ những tác động tiêu cực của những khoáng chất tự nhiên đó – như tạo ra cặn vôi trên đường ống và thiết bị của bạn. Nếu bạn kiểm tra nước bằng hệ thống của chúng tôi, nước sẽ vẫn được coi là “cứng”. Chúng tôi luôn nói với mọi người điều này.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của các loại máy làm mềm nước không chứa muối như của chúng tôi là không có cảm giác nhớt, trơn trượt sau khi tắm. Một số người thích nó và một số người ghét nó. Nếu bạn thích cảm giác đó, có thể hệ thống của chúng tôi không phải là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Da của bạn vẫn sẽ có cảm giác mềm mại vì sẽ không có clo trong nước làm “làm khô” da nên bạn không cần phải lo lắng. 

Có cần hệ thống lọc nước tổng làm mềm nước không?

Nếu bạn sống ở khu vực có hàm lượng khoáng chất thấp – bạn có thể chỉ cần lọc nước. Nếu có thể, hãy kiểm tra độ cứng của nước để xem liệu độ cứng có đủ cao để gây ra cặn vôi hay không. Chúng tôi có rất nhiều khách hàng đặt mua bộ lọc carbon của chúng tôi và sau đó đặt hàng các hệ thống không chứa muối của chúng tôi để giải quyết độ cứng. 

Những điều khác cần suy nghĩ

Ngoài các phương tiện chống cặn trên thị trường, không có phương pháp nào khác (từ tính hoặc điện từ) được kiểm tra tính hiệu quả.  Cho đến nay, phương tiện chống cáu cặn sử dụng phương pháp kết tinh có sự hỗ trợ của khuôn là thành công nhất. Cuộc thử nghiệm không được tài trợ bởi bất kỳ ai trong ngành và nó cho thấy hiệu quả 99% trong việc giữ cho cuộn dây không bị cặn vôi. Hệ thống của chúng tôi thực sự hoạt động.

Không có trang web so sánh thực sự

Mỗi trang web so sánh đều có hai loại. Đầu tiên, các công ty làm mềm nước sẽ ngụy trang bằng một tên miền khác (sau đó sẽ liệt kê hệ thống của họ là số 1 và các sản phẩm mơ hồ khác có xếp hạng và đánh giá thấp hơn). Nếu bạn nhấp vào trang “Giới thiệu về chúng tôi”, bạn sẽ thường thấy rằng chúng được điều hành bởi một công ty khác. Họ chỉ đang cố gắng tỏ ra  không thiên vị.

Cái còn lại là một trang web liên kết. Những nơi này thường liệt kê các sản phẩm chỉ được bán trên Amazon vì họ nhận được phí liên kết khi đăng sản phẩm trên trang web của họ. Bất kỳ công ty nào không quan tâm đến việc sử dụng các chi nhánh sẽ không được chủ sở hữu trang web xem xét. Các trang liên kết không quan tâm đến việc đánh giá những sản phẩm tốt nhất trên thị trường; chỉ những người họ có thể nhận được hoa hồng.  

Vì vậy, tóm lại là không có trang so sánh thực sự nào cả. Việc chủ nhà phải nghiên cứu để đưa ra quyết định mua nhà tốt nhất cho mình là điều tất yếu.

Công ty lọc nước MYCO Việt Nam có thể trợ giúp như thế nào?

Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng hướng dẫn họ trong quá trình lựa chọn hệ thống làm mềm nước mới. Với rất nhiều thông tin trái ngược nhau, luôn có vô số quan điểm và lựa chọn. Chúng tôi luôn cố gắng thẳng thắn nhất có thể về các hệ thống không chứa muối và các hệ thống dựa trên muối truyền thống. Cuối cùng, quyết định cuối cùng thuộc về chủ nhà. Hầu hết các hệ thống chống cặn trên thị trường đều có cùng một phương tiện từ một số nhà sản xuất. Bảo hành và các thành phần thường là yếu tố khác biệt lớn.

Tại FilterSmart, chúng tôi cung cấp bảo hành trọn đời cho tất cả các bể chứa và đầu van và bộ lọc carbon của chúng tôi có công suất lâu nhất là 1 triệu gallon.

Chất làm mềm không chứa muối tồn tại được bao lâu?

Phương tiện chống cáu cặn không chứa muối của chúng tôi cũng là sản phẩm tốt nhất trong ngành. Đây là phương tiện truyền thông có giá cả phải chăng nhất và lâu dài nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm trong nhiều năm. Chúng tôi đã kinh doanh hơn 8 năm, với hàng nghìn bình làm mềm nước không chứa muối được bán trực tuyến và chúng tôi chỉ phải thay một số ít bình làm mềm nước không chứa muối. Với tất cả  các chất làm mềm không chứa muối, tuổi thọ phụ thuộc vào chất lượng và độ cứng của nước. Chúng tôi thường nói với mọi người rằng vật liệu không chứa muối sẽ tồn tại được hơn 10 năm tùy thuộc vào các yếu tố đó. Chúng tôi đã tìm thấy việc thay thế bộ lọc trước cho trầm tích và sử dụng bộ lọc carbon trước vật liệu không chứa muối để kéo dài tuổi thọ của vật liệu chống cặn.

May mắn thay đó chính xác là những gì  hệ thống của chúng tôi làm . Nếu bạn quan tâm, hãy dùng thử miễn phí trong 90 ngày. Nếu bạn không hài lòng 100%, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền đầy đủ cho bạn.

Để lại một bình luận

Facebook (24h/7)
Zalo (24h/7)
0904210508 (24h/7)
Home