Bạn nên uống bao nhiêu nước để giảm cân?

Khi nói đến giảm cân, có rất nhiều quan niệm sai lầm và lầm tưởng về các phương pháp tốt nhất để đảm bảo thành công. Ý tưởng được lặp đi lặp lại nhiều nhất là uống nước có thể giúp giảm cân.

Chúng ta thường nghe những câu hỏi về nước và giảm cân:

  • Bạn có thể giảm cân bằng cách uống nước?
  • Bạn nên uống bao nhiêu nước một ngày theo cân nặng?
  • Nước chanh giảm cân có tốt không?
  • Nên uống bao nhiêu lít nước mỗi ngày để giảm cân?
  • Bạn nên uống bao nhiêu nước trong một ngày?

Mặc dù có nhiều vấn đề xung quanh nước và giảm cân, nhưng câu trả lời chính là uống đủ nước có thể hỗ trợ giảm cân.

máy tính lượng nước hàng ngày

Những người đang trên hành trình giảm cân có thể đánh giá cao sự đơn giản của việc tăng lượng nước uống trong việc hỗ trợ giảm cân. Bằng cách xác định lượng nước uống thích hợp cho loại cơ thể của bạn và kiên trì với việc tiêu thụ nước, bạn có thể thấy kết quả giảm cân.

Giảm cân không phải là lợi ích duy nhất của việc tiêu thụ nước hợp lý. Nước rất cần thiết cho chức năng não thích hợp, giữ cho quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra và các cơ quan của bạn hoạt động, đồng thời hỗ trợ quá trình phục hồi sau tập thể dục. Với tất cả những lợi ích này, mọi người nên bắt đầu uống đủ nước mỗi ngày.

Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về các điểm sau:

  • Cách xác định lượng nước uống hàng ngày của bạn
  • Cách giảm cân bằng nước uống
  • Làm thế nào nước có thể hỗ trợ giảm béo
  • Bạn nên uống bao nhiêu nước để giảm cân
  • Cách uống nước (thêm gì vào nước, uống vào thời điểm nào trong ngày và các yếu tố khác)
  • Tầm quan trọng của việc uống đủ nước khi uống rượu
  • Cách tính lượng nước cho vận động viên

Tại sao nước lại quan trọng?

Tiêu thụ nước hợp lý là rất quan trọng vì nhiều lý do. Nước hỗ trợ các cơ quan nội tạng của cơ thể, giữ cho làn da khỏe mạnh và sáng mịn, hỗ trợ tuần hoàn và loại bỏ độc tố, giúp hệ tiêu hóa dễ chịu, kiểm soát tình trạng viêm cơ và khớp, đồng thời hỗ trợ cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Vì vậy, ngay cả khi giảm cân không phải là mối quan tâm của bạn, thì bạn nên uống đủ nước. Tuy nhiên, nếu việc giảm cân là mối quan tâm của bạn, thì bạn thật may mắn, vì việc tiêu thụ nước hợp lý sẽ giúp cơ thể giảm cân.

Hướng dẫn đơn giản về tiêu thụ nước

Một cách đơn giản và tự nhiên để kiểm tra xem bạn có uống đủ nước hay không là nhìn vào màu sắc của nước tiểu. Một cách dễ dàng để biết bạn có bị mất nước hay không là nước tiểu của bạn sẫm màu và có mùi nồng. Nước tiểu của một người đủ nước rất nhạt và hầu như không có mùi. Vì vậy, nếu nước tiểu của bạn sẫm màu hơn, hãy đảm bảo tăng lượng nước uống. Nếu nước tiểu của bạn hoàn toàn trong, có thể bạn đang uống quá nhiều nước.

Mặc dù điều quan trọng là phải giữ đủ nước để cơ thể hoạt động tốt và thúc đẩy quá trình giảm cân, nhưng tiêu thụ quá nhiều nước cũng có thể gây nguy hiểm. Mặc dù rất hiếm khi xảy ra, nhưng uống quá nhiều nước có thể dẫn đến một rối loạn gọi là nhiễm độc nước hoặc hạ natri máu. Hạ natri máu xảy ra khi nồng độ natri trong máu của bạn cực kỳ thấp.

Mặc dù natri dư thừa có hại cho cơ thể của bạn, nhưng nó là một chất điện giải quan trọng hỗ trợ các chức năng của cơ thể. Khi nó rất thấp, mực nước trong cơ thể bạn tăng lên và khiến các tế bào của bạn sưng lên. Điều này có thể dẫn đến các triệu chứng như buồn nôn và nôn, nhức đầu, lú lẫn và trong trường hợp nghiêm trọng là hôn mê.

Nước rất cần thiết cho chức năng não thích hợp, giữ cho quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra và các cơ quan của bạn hoạt động, đồng thời hỗ trợ quá trình phục hồi sau tập thể dục.

Hạ natri máu do uống quá nhiều nước là rất hiếm. Một cách dễ dàng để tránh điều này là thêm một loại đồ uống thể thao ngoài lượng nước tiêu thụ thông thường của bạn trong quá trình tập luyện. Bằng cách đó, bạn có thể giữ nước và cũng đảm bảo bạn nhận được lượng chất điện giải phù hợp. Bằng cách lưu ý màu sắc của nước tiểu, bạn có thể chắc chắn rằng mình không bao giờ bị quá ngậm nước hoặc mất nước. Điểm ngọt ngào mà bạn nên hướng tới là nước tiểu nhạt và rất ít mùi.

Thêm nước vào thói quen của bạn

Nếu bạn không quen uống đủ lượng nước, bạn có thể khó có thói quen uống nước lành mạnh. Dù khó hay không, hydrat hóa rất quan trọng đối với cuộc sống lành mạnh và cần thiết để giảm cân hiệu quả. Có một vài bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để tạo thói quen tiêu thụ nhiều nước hơn hàng ngày.

Uống một cốc nước sau khi thức dậy

Bước đầu tiên và dễ dàng nhất là đảm bảo bạn uống một cốc nước mỗi sáng khi thức dậy. Có bao nhiêu người trong chúng ta có thói quen bắt đầu ngày mới bằng cà phê? Nó chỉ đơn giản như vậy. Trước khi uống cà phê, trước khi ăn sáng, hãy uống một ly nước. Bước nhảy này bắt đầu quá trình trao đổi chất của bạn và chống lại tác dụng lợi tiểu của cà phê.

Sau khi uống cà phê hoặc trà, hãy đảm bảo rằng bạn uống thêm một cốc nước nữa trước khi ăn sáng. Đừng quên uống trước bữa trưa, bữa tối hoặc bất kỳ bữa ăn nhẹ nào khác trong ngày. Bạn có thể sử dụng điện thoại của mình để đặt lời nhắc uống nước hàng ngày trong suốt cả ngày. Ngoài ra còn có các ứng dụng hữu ích có thể giúp bạn theo dõi mức tiêu thụ nước của mình.

Uống nước trước khi ăn

Thông thường, cơn đói bị nhầm lẫn với cơn khát, vì vậy bạn nên uống một cốc nước trước khi ăn nhẹ. Bạn có thể áp dụng lời khuyên tương tự trước bất kỳ bữa ăn nào. Nước là một chất ức chế sự thèm ăn và uống nước trước bữa ăn có thể mang lại cho bạn cảm giác no. Đã có nhiều nghiên cứu được thực hiện về việc giảm cân do uống nước trước bữa ăn. Một nghiên cứu cho thấy rằng uống nước trước bữa ăn khiến các cá nhân tiêu thụ ít hơn 75 calo so với bình thường.

Một nghiên cứu khác cho thấy những người tham gia ở độ tuổi trung niên thừa cân uống nước trước mỗi bữa ăn sẽ giảm cân nhiều hơn 44% so với nhóm không tăng lượng nước tiêu thụ. Nếu bạn quan tâm đến việc giảm cân, hãy đảm bảo rằng bạn uống một cốc nước lạnh trước mỗi bữa ăn. Bằng cách đó bạn có thể giảm lượng calo nạp vào trong bữa ăn và tăng tốc độ trao đổi chất trước khi ăn.

Ăn thực phẩm toàn phần

Khi ăn, hãy chọn thực phẩm nguyên chất thay vì đồ ăn nhẹ đã qua chế biến để đảm bảo tiêu thụ đủ nước trong suốt cả ngày. Ví dụ, một quả táo là lựa chọn ăn nhẹ giữa trưa tốt hơn một túi khoai tây chiên. Nó đậm đặc chất dinh dưỡng và nhiều nước, và nó khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn.

Lắp đặt hệ thống lọc nước

MYCO Group có thể giúp bạn lắp đặt hệ thống lọc nước . Làm như vậy mang lại hai lợi ích:

Đầu tiên, nó giúp bạn dễ dàng lấy nước uống bất cứ khi nào bạn cần. Vì bạn có thể uống từ vòi một cách an toàn bất cứ lúc nào nên việc đạt được mục tiêu tiêu thụ nước của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể ít muốn uống đồ uống có đường thay vì nước vì bạn đã hết nước đóng chai.

Thứ hai, nó làm cho việc uống nước trở nên thú vị hơn. Một hệ thống lọc tốt có thể loại bỏ clo, cặn và các chất gây ô nhiễm không ngon khác khỏi nước uống của bạn, để lại nước tinh khiết, có hương vị tuyệt vời.

Làm việc với một công ty lọc nước đáng tin cậy như MYCO Group để đảm bảo bạn có được giải pháp lọc nước phù hợp với hoàn cảnh riêng của mình.

Nhận một chai nước

Đầu tư vào một chai nước. Một chai nước là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn luôn đủ nước, đặc biệt nếu bạn thường xuyên di chuyển. Nếu bạn vận động nhiều, một chai nước là rất cần thiết.

Khi bạn có một hệ thống lọc nước trong nhà, một chai nước cũng giúp bạn tiết kiệm tiền, vì bạn ít có khả năng phải mua đồ uống thể thao để làm dịu cơn khát của mình. Đổ đầy chai nước của bạn bằng nước được lọc qua hệ thống do MYCO Group cung cấp và lấy tất cả chất lỏng bạn cần để giữ cho bạn đủ nước trong quá trình tập luyện.

Cung cấp cho nước của bạn một số hương vị tự nhiên

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thêm gì vào nước để giảm cân, hãy thử húng quế và chanh, hoặc dưa hấu và bạc hà để có một thức uống giải khát. Bạn cũng có thể thêm trái cây hoặc một số loại thảo mộc ngon.

Máy tính lượng nước hàng ngày

Tám đến mười cốc mỗi ngày là những gì chúng ta đã nói là lượng nước tiêu thụ hàng ngày thích hợp, nhưng điều này đáng tin cậy đến mức nào? Nó có vẻ giống như một con số mơ hồ và mọi người đều có các loại cơ thể khác nhau, vậy làm thế nào để bạn biết liệu điều này có phù hợp với mình hay không?

May mắn thay, có một cách khá dễ dàng để tính lượng nước uống hàng ngày. Cách dễ nhất để xác định lượng nước uống hàng ngày của bạn là tính toán nó dựa trên cân nặng của bạn: Cân nặng càng thấp, bạn càng cần ít nước và cân nặng càng lớn, bạn càng cần nhiều nước.

Để xác định con số này, bạn có thể sử dụng máy tính lượng nước tiêu thụ hàng ngày hoặc thực hiện phép tính thủ công. Máy tính lượng nước uống hàng ngày có thể cho bạn biết bạn nên uống bao nhiêu nước mỗi ngày theo cân nặng. Mặt khác, để tự tính toán, hãy nhân trọng lượng tính bằng pound của bạn với 2/3. Vì vậy, ví dụ: nếu bạn nặng 150 pound, phép tính là:

máy tính lượng nước hàng ngày

Như chúng ta có thể thấy, kết quả cho thấy bạn nên uống khoảng 100 ounce nước mỗi ngày nếu bạn nặng 150 pound.

Tính toán lượng nước cho vận động viên

Tập thể dục là một phần quan trọng của việc giảm cân. Nó cũng giúp cơ thể chúng ta cảm thấy dễ chịu và hoạt động bình thường, đồng thời giúp chúng ta tránh căng thẳng và lo lắng. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều biết việc tập thể dục vất vả như thế nào. Nếu bạn đang tập thể dục tốt, thì bạn sẽ đổ mồ hôi rất nhiều. Trung bình, cơ thể bạn có thể mất từ ​​3 đến 5 pound chất lỏng trong một giờ tập thể dục vất vả. Để giữ nước, tất cả chất lỏng này phải được thay thế.

Máy tính lượng nước cho vận động viên

Nếu bạn cung cấp đủ nước trong khi tập thể dục, thì các khớp của bạn sẽ được bôi trơn tốt và bạn có thể tránh được chuột rút cơ bắp. Tập luyện đủ nước là chìa khóa để giảm cân, vì bạn càng ngậm nước nhiều, bạn càng có thể tập luyện lâu hơn và chăm chỉ hơn.

Điều quan trọng là phải liên tục uống nước trong suốt quá trình tập luyện của bạn, bởi vì không dễ để biết khi nào cơ thể bạn bị mất nước. Theo các nghiên cứu, bạn thậm chí không cảm thấy khát cho đến khi cơ thể mất nước 2% và đó là lúc quá trình tập luyện của bạn bắt đầu bị ảnh hưởng.

Một nguyên tắc nhỏ là uống 8 ounce nước cho mỗi 15 phút tập thể dục vất vả. Để đảm bảo bạn được cung cấp đủ nước trong toàn bộ quá trình tập luyện, bạn có thể tự cân trước và sau khi tập luyện. Nếu bạn giảm ít nhất 2% sau khi tập luyện so với trước đó thì bạn chưa uống đủ. Đừng quên bổ sung 1 thức uống thể thao trong quá trình tập luyện vất vả để không bị mất chất điện giải quan trọng. Phương pháp ngẫu hứng này là một máy tính lượng nước tuyệt vời cho các vận động viên.

Bạn có thể giảm cân bằng cách uống nước?

Lượng nước uống vào có tác động lớn đến tốc độ trao đổi chất của cơ thể, đó là một loạt các phản ứng hóa học bên trong cơ thể bạn để phân hủy và tạo ra năng lượng. Điều này có liên quan gì đến việc giảm cân? Chà, với quá trình trao đổi chất hoạt động bình thường, cơ thể bạn sẽ chuyển đổi lượng calo từ thực phẩm bạn ăn thành năng lượng nhanh hơn.

Không nhất thiết phải tăng quá trình trao đổi chất của bạn từ trạng thái tự nhiên – một số người tự nhiên có quá trình trao đổi chất nhanh hơn những người khác. Tuy nhiên, những gì bạn có thể làm là đảm bảo rằng quá trình trao đổi chất của bạn hoạt động hết công suất bằng cách tiêu thụ đủ nước. Nói một cách đơn giản, khi bạn bị mất nước, quá trình trao đổi chất của bạn bị chậm lại. Bằng cách đảm bảo rằng bạn đang đạt được lượng nước thích hợp hàng ngày, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ hoạt động với công suất cao nhất.

Tốc độ trao đổi chất chậm hơn không phải là triệu chứng duy nhất của tình trạng mất nước. Mất nước cũng dẫn đến tình trạng cáu kỉnh, mức năng lượng thấp và không có khả năng tập trung, căng thẳng cho các cơ quan nội tạng của bạn và đau đầu.

Nước rất cần thiết cho chức năng não thích hợp, giữ cho quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra và các cơ quan của bạn hoạt động, đồng thời hỗ trợ quá trình phục hồi sau tập thể dục.

Thông thường, mất nước có thể bị nhầm lẫn với cảm giác đói. Nếu bạn cảm thấy mức năng lượng của mình giảm xuống trong ngày, hãy thử uống một cốc nước trước khi ăn nhẹ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người uống nước trước bữa ăn trung bình ăn ít hơn 75 calo trong mỗi bữa ăn.

Giảm Cân Cấp Tốc Bằng Nước Uống

Những cách chính mà nước uống thúc đẩy giảm cân là:

  1. Giảm lượng calo của bạn
  2. Tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn, tăng hiệu quả số lượng calo bạn đốt cháy

Vì vậy, nếu bạn thấy mình đang đặt câu hỏi “Tôi nên uống bao nhiêu nước để giảm cân nhanh?” điểm tham chiếu đầu tiên của bạn phải là máy tính lượng nước uống hàng ngày, cho bạn biết bạn nên uống bao nhiêu nước cho cân nặng của mình. Khi bạn đã tìm ra cách tính lượng nước tiêu thụ mỗi ngày, bạn có thể thêm các cốc nước từ đó để đảm bảo lượng nước tối ưu.

Nước chanh có tốt cho việc giảm cân?

Như đã đề cập trước đây, thêm lát chanh vào nước có thể tạo thêm hương vị tươi mát cho nước. Nó không chỉ cung cấp một hương vị bùng nổ, thêm lát chanh hoặc nước cốt chanh vào nước của bạn có thể thúc đẩy giảm cân. Pectin trong chanh có thể hạn chế cảm giác thèm ăn. Bằng cách uống nước với chanh, bạn sẽ ít có cảm giác thèm ăn quá mức, điều này chắc chắn hữu ích trong chương trình giảm cân.

Chanh cũng có nhiều yếu tố tích cực khác hữu ích cho cơ thể. Chanh có nhiều vitamin C, là một chất tăng cường miễn dịch tốt. Chanh cũng chứa nhiều flavonoid, là chất chống oxy hóa có thể giúp bảo vệ các tế bào của bạn khỏi bị hư hại. Ngoài vitamin C, chanh còn chứa nhiều kali, chế độ ăn giàu kali giúp giảm huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ.

Uống nước chanh là một cách tốt để loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể, vì chanh kích thích gan. Thanh lọc cơ thể bằng nước chanh là một cách hay để bắt đầu một chế độ ăn kiêng mới hoặc thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh hơn. Bằng cách thanh lọc cơ thể bằng nước chanh trong một hoặc hai ngày, cơ thể bạn có thể trở nên sảng khoái và không còn độc tố.

Tối ưu hóa quá trình giảm cân

Bạn nên uống bao nhiêu nước để giảm cân với tốc độ tối ưu? Chà, lấy lượng nước uống hàng ngày của bạn làm điểm khởi đầu, thêm một cốc nước mỗi ngày có thể giúp giảm cân thêm 0,23 pound. Nước lạnh làm tăng điều này hơn nữa. Khi bạn uống nước lạnh, cơ thể bạn cần sử dụng nhiều calo hơn để làm ấm nó bằng nhiệt độ cơ thể.

Thay thế đồ uống có đường và soda là một cách đơn giản để tăng lượng nước tiêu thụ và cắt giảm lượng calo không cần thiết. Đồ uống có đường là một trở ngại lớn cho việc giảm cân vì nhiều người tiêu thụ chúng mà không suy nghĩ kỹ về lượng calo mà chúng chứa. Loại bỏ những đồ uống này ra khỏi chế độ ăn uống của bạn và thay thế chúng bằng nước có thể cải thiện đáng kể nỗ lực giảm cân. Bạn không chỉ loại bỏ lượng calo không cần thiết và lượng đường dư thừa trong cơ thể, mà bằng cách thay thế những đồ uống đó bằng nước, bạn đảm bảo cơ thể luôn đủ nước và quá trình trao đổi chất tiếp tục hoạt động.

Nếu bạn không thích hương vị của nước, hãy thử thêm một vài lát chanh. Chanh mang lại cho nước một hương vị cam quýt dễ chịu, sảng khoái. Ngoài ra, chanh rất tốt khi thêm vào nước để giảm cân vì chất pectin trong chanh có thể làm giảm cảm giác thèm ăn.

Phù hợp với bất kỳ mức tiêu thụ rượu nào với lượng nước tương đương

Nếu bạn quyết định uống một ly rượu hoặc bia trong bữa ăn, thì bạn nên tăng lượng nước uống nhiều hơn nữa. Ngoài một cốc nước trước bữa ăn, bạn nên uống một cốc nước cho mỗi đồ uống có cồn mà bạn uống. Rượu là chất lợi tiểu, đó là lý do tại sao uống quá nhiều có thể nhanh chóng dẫn đến mất nước. Bằng cách kết hợp mỗi loại đồ uống với một cốc nước, bạn sẽ có thể giảm bớt một số tác dụng khử nước của rượu.

Bạn nên uống bao nhiêu nước để giảm cân

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là được tính vào lượng nước uống hàng ngày của bạn. Sau mỗi đồ uống có cồn là một cốc nước chỉ để chống lại những tác động tiêu cực của rượu. Vì vậy, điều này nên được thực hiện ngoài lượng nước uống hàng ngày của bạn. Ví dụ: nếu bạn nặng 200 pound, thì theo máy tính lượng nước uống hàng ngày, bạn nên uống 133 ounce nước mỗi ngày.

Vì vậy, nếu bạn quyết định uống hai ly rượu vào bữa tối, thì bạn nên uống ba ly nước trong bữa tối. Uống ly đầu tiên trước bữa ăn, sau đó uống thêm hai ly nữa để phù hợp với loại rượu bạn đã uống. Cuối cùng, thêm 133 ounce để xác định đáp ứng lượng tiêu thụ hàng ngày cần thiết của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng tính đến bất kỳ số liệu nào khác – nếu đó là một buổi tối nóng bức, có lẽ bạn nên uống thêm ly nước thứ 4 trong bữa tối.

Báo giá hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình MYCO

Uống nước và cắt giảm lượng muối để giảm cân bằng nước

Khi nấu ăn, cố gắng loại bỏ lượng muối không cần thiết. Lượng natri nạp vào thấp hơn, khi kết hợp với lượng nước tiêu thụ nhiều hơn, có thể giúp giảm cân. Cố gắng tự nấu ăn càng nhiều càng tốt và tránh đi ăn ngoài vì nhiều nhà hàng sử dụng quá nhiều muối. Khi nấu ăn, sử dụng các loại thảo mộc tươi và gia vị thay cho muối. Nếu cảm thấy món ăn thiếu muối, hãy thử vắt một ít chanh hoặc chanh, vì cam quýt thường có thể mang lại hương vị đậm đà cho món ăn.

Một điều khác cần ghi nhớ là các loại thực phẩm bạn đang ăn. Toàn bộ thực phẩm, chẳng hạn như trái cây và rau quả tươi, có hàm lượng nước rất cao. Vì vậy, khi ăn một chế độ ăn uống bao gồm chủ yếu là những thực phẩm này, bạn sẽ không phải uống nhiều nước.

Ngược lại, thực phẩm chế biến sẵn thường chứa nhiều natri, gây mất nước. Do đó, bạn có thể phải uống thêm nước để chống lại điều này. Bằng cách tuân theo các hướng dẫn về ăn uống và uống rượu bên cạnh lượng nước uống hàng ngày, mức tiêu thụ nước của bạn sẽ ở mức hoàn hảo.

Những ý kiến ​​khác

Nếu bạn sống ở nơi có khí hậu nóng ẩm, bạn có thể cần tiêu thụ nhiều nước hơn so với khi bạn sống ở nơi có khí hậu mát mẻ. Những nơi có độ cao lớn hơn cũng cần nhiều nước hơn. Loại thực phẩm bạn ăn có thể ảnh hưởng đến lượng nước cần thiết hàng ngày. Chế độ ăn nhiều carbohydrate cần nhiều nước hơn, trong khi chế độ ăn nhiều thực phẩm toàn phần cần ít nước hơn (vì bản thân nhiều loại thực phẩm toàn phần đã chứa nhiều nước).

Nước là một chất ức chế sự thèm ăn và uống nước trước bữa ăn có thể mang lại cho bạn cảm giác no.

Nếu bạn là một người rất năng động hoặc thích thể thao, bạn cần uống nhiều nước hơn để thay thế lượng chất lỏng bị mất trong quá trình tập luyện. Vì vậy, để xác định lượng nước uống hàng ngày của bạn, hãy bắt đầu với công cụ tính lượng nước uống hàng ngày và tính đến các yếu tố môi trường và lối sống của bạn.

Đó là thời gian để được ngậm nước đúng cách

Trong hành trình giảm cân, nước là trợ thủ đắc lực và dễ dàng. Bằng cách thêm nhiều nước hơn vào chế độ ăn uống của mình, bạn không chỉ đảm bảo cơ thể luôn đủ nước mà còn khuyến khích giảm cân bằng cách tiêu thụ ít calo hơn và khởi động quá trình trao đổi chất. Nước rất cần thiết cho sức khỏe và nó là một thứ đơn giản để thêm vào mỗi ngày của bạn.

Bằng cách thêm chanh hoặc các hương vị khác vào nước của chúng tôi, bạn có thể tạo ra một thức uống ngon, tốt cho sức khỏe. Thay thế đồ uống có đường và soda là một khởi đầu tuyệt vời trong hành trình tiêu thụ nước hợp lý của bạn.

Chúng tôi ở đây tại MYCO Group có nhiều giải pháp xử lý nước. Chúng tôi có thể xây dựng và lắp đặt một giải pháp xử lý nước thích hợp cho tình trạng nước của bạn. Chúng tôi có hàng ngàn khách hàng hạnh phúc (và ngậm nước) trên khắp Việt Nam. Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn có được tất cả lượng nước bạn cần để đáp ứng mục tiêu giảm cân ngay trong sự thoải mái tại nhà riêng của bạn.

Để lại một bình luận

Facebook (24h/7)
Zalo (24h/7)
0904210508 (24h/7)
Home